Get Adobe Flash player
                                             >> Mời quí Cô Thầy và đồng môn Hoàng Diệu góp bài mọi thể loại cho web: hoangdieusoctrang.com. Thơ từ, bài viết gởi Ban biên tập theo địa chỉ hoangminhly201@gmail.com. Xin cám ơn.

Thông tin Họp mặt Mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Thông tin Họp mặt Mừng Xuân Đinh Dậu 2017

- Khóa 69-76: 9g30 ngày mùng 5 tết  01/02/2017 Khóa 69-76 tổ chức họp mặt thường niên Mừng Xuân mới tại nhà hàng Hưng Lộc Phát. Có khoảng 90 thầy cô và đồng môn  tham dự.

- Họp mặt liên khóa: 10g ngày mùng 7 tết  03/02/2017  Ban tổ chức gồm đại diện khóa 64, khóa 65, khóa 66 tiến hành khai mạc liên hoan họp mặt liên khóa Mừng Xuân Đinh Dậu 2017 tại số 91 Dương Kỳ Hiệp, Phường 2, Tp Sóc Trăng. Có khoảng 110 thầy cô và đồng môn các khóa từ K57 tới K71 có mặt. Nhỏ nhất là K83. Vượt dự tính ban đầu là 90 người.
      Quảng thời gian 3 tiếng ngồi chung với nhau tay bắt mặt mừng như làm cho không gian chòi họp mặt sáng bừng lên với nhiềuniềm vui hòa đồng, lan tỏa. Làn đầu tiên K59 có mặt cùng nhau tới 7 chị. Khóa 65 đông đảo nhất tới 27 người, kế là khóa 66 với 16 người. Thêm 3 tiếng ăn uống, ca hát hòa trong những tiếng cười, lời thăm hỏi chân tình qua bao năm có dịp gặp lại. Họp mặt có sự tham dự của đồng môn từ xa về như chị Mai và chị Vũ từ Úc, chị Tuyết anh Quan, chị Ngọc Thủy, Chị Nguyệt anh Việt, chị Điệp và Kiển, Thu Hà từ Hoa Kỳ. Còn có cô Liễu và thầy Mẫn cũng từ Hoa Kỳ về.
Kết thức lúc 1pm. Mọi người có quà cầm về là tấm hình chụp chung.

- Khóa 68-75: 9g30 ngày mùng 8 tết (4/2/2017) , CHS khóa 68-75 tổ chức họp mặt Mừng xuân mới tại Garden Coffee Lộc Vừng 210 Phú Lợi TP Sóc Trăng. Có 92 người tham dự trong đó 71 CHS 68-75 và 21 vị khách mời gồm thân hữu và đại diện BLL CHS Trường. Do địa điểm là loại hình cà phê sân vườn, nên không gian tổ chức họp mặt hạn chế về số lượng, vì thế Ban đại diện khóa đã quyết định tổ chức gói gọn. Buổi họp mặt dành nhiều thời gian cho quý đồng môn tâm sự giao lưu san sẻ. Chương trình có các tiết mục văn nghệ giao lưu và đố vui có lì xì. Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 13g cùng ngày để lại trong lòng mọi người "Một khoảnh khắc thật ấm áp và ngọt ngào"

- Ngày 04.02.2017  Quý  Cô Thầy nghĩ hưu sống tại TP HCM về Sóc Trăng tham dự ngày họp mặt của khóa 67-74 đã ghé thăm trường và chụp ảnh lưu niệm. Có 21 Cô Thầy và 37 CHS tham dự chuyến ghé thăm.

- K67-74:  là khóa thứ ba CHS TH Hoàng Diệu tổ chức 50 năm ngày vào trường. Sự kiện được cử hành trọng thể vào 8g30 ngày mùng 9 xuân Đinh Dậu nhằm ngày 5/2/2017 tại nhà hàng Hưng Lộc Phát, tp Sóc Trăng. Có khoảng 160 CHS và Cô Thầy tham dự. Chương trình họp mặt dàn dựng công phu, phần văn nghệ tập hợp được nhiều danh ca Hoàng Diệu.

      Có 2 tiết mục đặc sắc: Bài hợp ca Hoàng Diệu hành khúc của Thầy Hoàng Việt Sơn, nghe như bình thường bởi vì bài hát đã thuộc lòng của nhiều thế hệ CHS và được hát nhiều lần trong nhiều kỳ họp mặt, nhưng lần nầy có khác, với 20 giọng ca nữ trong trẽo cùng tác giả là Thầy Hoàng Việt Sơn đã khuấy động lên cả hội trường bắt nhịp hát theo, điều đặc biệt không phải bề nổi của giai điệu tiết tấu, mà từng lời bài hát đã lay động những trái tim và như luồng hơi nóng len lỏi trong từng mạch máu, lời ca như hừng hực khí thế tuổi trẻ ngày nào với tương lai, với quê hương đất nước. Một cảm giác bâng khuâng gợi nhớ lạ thường mà nhiều người cùng đồng cảm. Cám ơn Thầy Hoàng Việt Sơn đã cho một hành khúc đi cùng tháng năm của nhiều thế hệ CHS Hoàng Diệu.

        Tiết mục thứ hai vui tươi nhất là mục hội thi hoa hậu áo dài của các quí bà cựu học sinh, bốc thăm ngẫu nhiên rất đặc sắc. Đúng rồi phái đẹp luôn được coi là một nửa của thế giới, và cũng là một ẩn số không giới hạn đối với cánh mày râu. Phụ nữ luôn muốn bản thân không ngừng đổi mới trong mắt đối phương, còn các ông lại không ngừng tìm hiểu những điều còn chưa biết về họ. Kịch bản hoa hậu áo dài của khóa 67 đã tạo sự ngạc nhiên mới lạ mà nhiều người (cánh mày râu) thủ thỉ đến hôm nay "cách 50 năm" vẫn còn y nguyên cái hay, cái đẹp, cái dễ thương từ quí bà cựu học sinh

        Buổi họp mặt kết thúc vào 13g30 cùng ngày, ban tổ chức họp mặt khóa 67-74 đã chuyển tải đầy đủ nội dung "Tôn sư trọng đạo - Ơn thầy tình bạn mãi không phai". Một không khí vui tươi, sâu lắng, ấn tượng còn mãi để lại trong lòng mọi người.

                                                                                     LHM tổng hợp



 

Liên kết web

Đăng nhập



Đang online
Hiện có 4 khách Trực tuyến
Trang liên kết
Tư liệu lịch sử

Đang cập nhật