Get Adobe Flash player
                                             >> Mời quí Cô Thầy và đồng môn Hoàng Diệu góp bài mọi thể loại cho web: hoangdieusoctrang.com. Thơ từ, bài viết gởi Ban biên tập theo địa chỉ hoangminhly201@gmail.com. Xin cám ơn.

 

DÃ NGOẠI VƯỜN XƯA CỦA CỰU HỌC SINH KHÓA 66

          Đúng 7.30 sáng ngày 4/7/2015 những người tham gia cuộc chơi thuộc cựu học sinh khóa 66 đều có mặt. Trên đường ghé thăm nhà và đón Lê Vi Quới lên xe. Mọi người phải thêm chuyến đò đưa mới tới nhà đồng môn cùng khóa Nguyễn Văn Thuần thuộc xã Xuân Hòa, huyện Kế sách. Lối vào vườn um tùm, cây xanh ngắt. Có những cây đang cho trái xum xuê như mít, dâu… Chủ nhà tuy tuổi cao nhưng còn nhanh nhẹn, sốt sắng leo cây hái trái cho nhóm. Sau khi tha hồ thưởng thức những sản vật tự tay thu hái, kéo nhau vô nhà cho buổi cơm thân mật, nhưng hiếm hoi. Chị Rạng, nữ chủ nhà đã đãi những món ăn ngon bằng sự khéo léo của mình. Trong không gian những người …lớn tuổi nhưng không khí không thiếu sự vui tươi, ấm cúng.
       Buổi đoàn viên nào không tới phút chia tay. Xế chiều nhóm từ giả ra về, để lại không ít niềm lưu luyến. Ban LL khóa 66 tổ chức chuyến dã ngoại vườn xưa này nhằm thắt chặt hơn tình đồng môn, nhằm thông tin tới bạn cũ nhưng qua đó cũng là một cách thức tìm tòi hình thức tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 50 năm ngày vào trường của khóa sao cho thật vui tươi, ý nghĩa.
Góp mặt chuyến dã ngoại khóa 66:
Đứng từ trái qua:
Hào – Quới – Thu Hiền – Rạng (vợ Thuần) – Liêm – Như – Oanh – vợ Hào – Dung (68) – vợ Thắng và Thắng.
Ngồi từ trái qua:
Ngọc – Lái – chồng Như – Phúc – Thuần chủ vườn – Hoàng.
 
 
 
NHỮNG HÌNH GHI LẠI CHUYẾN DÃ NGOẠI VƯỜN XƯA
 
 
 
 
 
Liên kết web

Đăng nhập



Đang online
Hiện có 3 khách Trực tuyến
Trang liên kết
Tư liệu lịch sử

Đang cập nhật